Ég kann að galdra !

 Ég er ekki langskólagengin, en sum próf eru bara skemmtileg

sérstaklega þegar ég svara öllu rétt.

Ég kann að galdra! Devil

 

 

http://edda.is/net/front.aspx?b=strandanorn 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elfar Logi Hannesson

Sumt þarf ekki að læra eða einsog maðurinn sagði annaðhvort hefur þetta í þér eða ekki

Elfar Logi Hannesson, 15.4.2008 kl. 23:55

2 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

ég hefði nú haldið að þú þyrftir ekki að taka neitt próf til að fá sönnun fyrir því að þú værir norn......en takk æðislega fyrir hjálpina í morgun.....knúúúúús

Sigrún Sigurðardóttir, 17.4.2008 kl. 13:43

3 Smámynd: Marsibil G Kristjánsdóttir

Og takk Sigrún fyrir að bjarga deginum fyrir mér

Ég hugsa hlítt til mömmu þinnar og óska henni skjótann og góðann bata !

Kysstu hana frá mér (létt)

Marsibil G Kristjánsdóttir, 18.4.2008 kl. 12:42

4 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

takk fyrir að vera til og til staðar, ég skila kossinum....

Sigrún Sigurðardóttir, 18.4.2008 kl. 12:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband