SSSTTTRRREEESSS....................!

Leiðagrind

Núna er allt á fullu, brjálað að gera.  Hausinn fær enga hvíld..........æfingar byrjaðar fyrir alvöru. Pinch

Ég er semsagt að fara að leika í einleik, upp á sviði og með fólk sem gónir á mig......bara mig í ca 20 mín......og ég hef alltaf verið skíthrædd við að tala ein, fyrir framan fullt af fólki! Hvað var ég að hugsa????????Errm

Vá ! ....ég er orðin stressuð........með í maganum Sick!!!!!!!!

Ég hef alltaf verið mikið fyrir að horfa á og hlusta á leikrit, en að vera sjálft leikritið er.............. ssssttttrrrreeessssss......................................Frown

Og ekki er það auðveldara að vera frekar léttklædd fyrir framan fólkið! í spítalanáttserk og nærbuxum af sömu sort.Blush

Svo að núna ætla ég að ímynda mér að ég sé í smiðjugallanum s.s. lopapeisu, síðum slopp, gammósíum, gallabuxum, lopasokkum og  skóm með stáltá..... svo að ef ég virðist vera kófsveitt uppá sviði er það bara ímyndunaraflinu að kenna!W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef fulla trú á þér! Þú átt eftir að standa þig eins og hetja! Kossar og knús

Kristín Hulda (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 09:40

2 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Hlakka mikið til að sjá og heyra...knúúúúús

Sigrún Sigurðardóttir, 13.5.2008 kl. 12:01

3 Smámynd: Marta

Þú ert snillingur Billa mín!

Marta, 13.5.2008 kl. 18:42

4 identicon

Þú ert vara flott væri til í að sjá verkið þú rúllar þessu upp einsog öllu öðru sem þú tekur þér fyrir hendur  tuff tuff

kv frá akó

magga á akó (IP-tala skráð) 15.5.2008 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband