Leikari???

Jæja....................................kæru vinir..........!

Ég er komin með handritið í hendurnar, og byrjuð að svitna!......... Hvað held ég eiginlega að ég sé, leikari???Shocking  Hvernig datt mér þetta í hug???  Ég hef ekki leikið í .........?.......... látum okkur sjá......Sunneva orðin 17 ára....ég var 17 að verða 18 ára þegar ég kynntist leikstjóranum tilvonandi.......tað tók ár og þá varð ég... búmm...  sem sagt ég hef ekki leikið í tæp 19 ár.Sick

Vona að ég sé betri í að muna textann en ég var....eins gott því núna er það einleikur, ekki hægt að kenna neinum um mistökin nema sjálfri mér og kannski Loga. 

 Annars er alveg nóg að gera, bókbandsnámið á fullu, undirbúningur af fimm myndlistarsýningum í júní og júlí, leikmynd og ýmis verkefni, og núna ætla ég líka að fara að leika.Ég hefði haldið að einn leikari í þessari fjölskildu væri nóg.! PinchWounderingSidewaysErrm

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta

Spennandi... :D

Marta, 21.4.2008 kl. 00:34

2 Smámynd: Hulda Lind Eyjólfsdóttir

hvað hvað segðu mér .............hvað ertu að fara að leika? ji spennó

Hulda Lind Eyjólfsdóttir, 21.4.2008 kl. 09:21

3 identicon

Þú átt eftir að brillera! Hef fulla trú á þér! Kossar og knús

Kristín Hulda (IP-tala skráð) 21.4.2008 kl. 10:14

4 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

tekur þetta allt saman með trompi dúllan mín 

Sigrún Sigurðardóttir, 21.4.2008 kl. 13:30

5 Smámynd: Halla Signý Kristjánsdóttir

Hvað ertu að fara að leika?, þetta er í ættinni

Halla Signý Kristjánsdóttir, 21.4.2008 kl. 21:17

6 Smámynd: Marsibil G Kristjánsdóttir

Ég held að ég sé bara að reyna að skilja hann Loga minn aðeins betur, og reyna að pota í fótspor hans.  Ég á örugglega eftir að taka mig vel út í sjúkrahússloppnum upp á sviði, en það er spurning með leikinn. 

Ég þarf að fara suður núna, hún Heiður mín var að ökklabrjóta í sig í gær og þarf að fara í aðgerð.  Best að taka handritið með svo að ég hafi einkvað að lesa á meðan, og kannski geta þau lánað mér slopp á meðan ég bíð

Takk fyrir stuðninginn og trúna á frúna

Marsibil G Kristjánsdóttir, 22.4.2008 kl. 11:32

7 identicon

Sæl Billa mín

 Ég er ekki í nokkrum vafa að þú rúllar þessu upp ;-) vonandi gengur vel hjá ykkur mæðgum sendi knús á ykkur

kv frá Akó

Magga frænka og co á Akó (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 12:44

8 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Þetta hlutverk mun leika í höndum þér eins og allt annað. 

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 22.4.2008 kl. 23:23

9 Smámynd: Marsibil G Kristjánsdóttir

! Takk!!!

Marsibil G Kristjánsdóttir, 24.4.2008 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband