Pressa

Ég verð að fara suður í dagAngry ég er ekki að nenna því, auk þess var ég fyrir sunnan í síðustu viku.  Og svo veit ég ekki alveg hversu lengi ég verð.....Pressa....Pouty 

Ég er á fullu að klára næstu þrjár sýningar sem verða 20 júní......pressa.... Ég er búin að skera allar myndirnar í dúka og er byrjuð að tjútta á þeim......það er að segja pressa...(þær.) Það er gaman að skera myndirnar en alveg hundleiðinlegt að PRESSA þær.

Og svo eru nokkur verkefni í bið. Og pantanir.....Sleeping

Vinnustofan ?...... er hálf tóm, ég var búin að ákveða að hafa hana opna í sumar, en ég verð að geima það þangað til að ég verð búin að koma upp smá lager.  Rútan frá Siglufirði skyldi eftir hálf auða veggi......FootinMouth  Kannski verður hægt að opna vinnustofuna seinna í sumar........pressa.

Jæjajáhá..........nú væri best að halda áfram að pakka, skelli inn tveimur myndum úr Gísla sögu Súrssonar sem ég var að PRESSA. 

 

 Gísli SúrssonGísli Súrsson 2


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gaman að sjá hvað gengur vel.Sýningarnar alltof langt í burtu.

Langaði þig ekki alltaf að vinna í farandsirkus???

Hef heyrt góða dóma frá fólki um síðustu sýningu flott mál.

Maggan 

Magga Pé (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 13:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband