TAKK !

Skíðavika, Páskar og flensa búin ,Errm

Ég vil byrja á því að þakka öllum sem komu í kaffi á vinnustofuna mína um páskana, (um 70 manns, á þremur dögum.W00t)

Takk fyrir kikkið og spjallið, bæði þekktir og óþekktir, þetta verð ég að gera aftur.Smile
 

Ég hafði hugsað mér að setja inn  mynd af myndinni sem ég er að teikna á blogginu, en myndavélin ákvað að fara í heimsókn og er ekki komin til baka, vona að hún skili sér fljótlega.Pouty

Sveitinn 023

Þetta er frábær mynd sem Sunneva tók af fjörunni í Haukadal, og Dýrafirði....... Ég held að það sé kominn tími til að kíkja í dalinn....Crying og kveikja upp í kamínunni, allavega eru börnin farin að velta því fyrir sér og sú yngsta, Alda Iðunn er búin að ákveða að við förum þangað næstu helgi.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Ef þið farið í fagra-dalinn þá látið mig vita, mig langar líka hehe, ætla þá að skutlast með borðið eða stólinn (kem ekki báðum í bílinn í einu) sem ég ætla ykkur..p.s. farðu nú að láta þér batna essskan.

Sigrún Sigurðardóttir, 1.4.2008 kl. 19:38

2 Smámynd: Harpa Oddbjörnsdóttir

takk fyrir mig í gær skvísa;)

Harpa Oddbjörnsdóttir, 4.4.2008 kl. 11:33

3 identicon

Kvittikvitti. Hún Billa fór á fætur, við fyrsta hanagal. Í fögrum Haukadal :) 

Metis (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 15:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband