LJÓT???

ljótJabb ég VAR ljót og fékk að heyra það allt kvöldið....Crying

En Gvöð hvað það var gaman, og glæsilegir vinningar.  Ég var í fyrsta sætiBlush og fékk vinninga frá Flugfélagi Íslands, A4, Hamraborg, Tékkkristal og fleirum, samanlagt sjö glæsilega vinninga. W00t

flott saman Er ekki hjónasvipur á okkur Gay Ólafs (a.t.h. þetta er Logi...... þessi með skeggið.)Devil

 Allavega góð skemmtun með góðu fólki,  Takk fyrir mig.LoL!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Þú varst alveg frábær og jafnframt skelfileg, ég var háf hrædd við þig.

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 11.3.2008 kl. 23:05

2 Smámynd: Marta

Þú varst bara flott Billa! :D

Marta, 12.3.2008 kl. 01:40

3 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Oj!

Ylfa Mist Helgadóttir, 12.3.2008 kl. 21:22

4 Smámynd: Marsibil G Kristjánsdóttir

Takk stelpur!

Marsibil G Kristjánsdóttir, 12.3.2008 kl. 23:05

5 Smámynd: Marsibil G Kristjánsdóttir

Ég mála mig sjálf

Við höfum það fínt! Logi er farinn að geta sofið aftur (hjá mér) ég er farin að fá minn rétta lit aftur og hætt að lýsa í myrkri

Kvernig væri að kíkja í kaffi,  eða við til ykkar, þegar ég þori (ég er hrædd við Óshlíðina!)

Marsibil G Kristjánsdóttir, 12.3.2008 kl. 23:53

6 identicon

Já þú varst skerí og flott darling og það var bara gott að sofa hjá þér samt - ég skal keyra í Víkina ef Anna María sér um kaffið

Elfar Logi Hannesson (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 23:57

7 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

Þú ert æði hvað og hver sem þú ert, takk fyrir skemmtilega skemmtun....

Sigrún Sigurðardóttir, 13.3.2008 kl. 16:28

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þú ert óhugguleg og FLOTT !!!

til hamingju með vinningana !!

Blessi þig í kvöldið

Steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.3.2008 kl. 19:56

9 identicon

Bara glæsileg ;) kvittkvitt***

Metis (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 12:05

10 identicon

Þú varst sko bara flott og mikið svakalega var gaman! Takk kærlega fyrir skemmtilegt kvöld, verðum endilega að gera þetta aftur! Kossar og knús

Kristín Hulda (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 14:52

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ekki komst ég í kaffi núna, en kannski næst !

Blessi þig í Páskaljósinu !

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 23.3.2008 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband