1988

Nś er bara aš bķša eftir aš viss višgerš žorni, ( ATH Logi mį ekki vita) svo aš ég geti teikt mig ķ tannburstann og fariš aš sofa.....FootinMouth

Ég įkvaš aš kķkja ķ nokkrar gamlar teiknimöppur, žį finn ég möppu frį įrinu 1988Woundering įriš sem ég stemmdi aš žvķ aš vera fatahönnušur, sem rifjar upp aš į undan fatahönnun var draumurinn skuršlęknir, og undan lękninum var žaš aš mig minnir flugmašur, ég var ekki nógu stór fyrir flugfreyju nįmišShocking....en į undan öllu žessu var draumurinn Mįlari sem mįlar myndir!...semsé myndlistarmašurW00t

Žaš er spurning hvort ég er į réttri braut ķ dag, ég hefši kannski įtt aš fara ķ fatahönnun, hvaš segiš žiš ?eeee...įtti ég möguleika......Errm

 Hönnun 88


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Billa mķn til lukku meš veršlaunin sem kallinn var aš fį įtt žžś ekki eitthvaš ķ žessu lķka  Og meš litlu prinsessuna

žaš er ég vissum aš hvaš sem žś hefšir vališ af žessum draumastörfum hefšir žś leyst meš stakri snild  en held aš listamašurinn sé žķn hilla . Góš hugmynd aš leyfa okkur aš fylgjast meš žvķ hvernig myndin veršur til hjį žér,  žaš er ķ góšu žó žaš taki langan tķma alltaf gaman aš kķkja į sķšuna žķna og sjį hvaš er veriš aš bralla. knśs frį Akó

magga fręnka (IP-tala skrįš) 6.3.2008 kl. 20:14

2 Smįmynd: Sigrśn Siguršardóttir

MUHAHAHAHA žessari mynd man ég eftir, ég meira aš segja horfši į žig rissa žetta up hihihi og ég er ennžį aš horfa į žig rissa upp myndir...mikiš hrikalega į ég mér tilbreytningarlaust lķf, bśin aš horfa į žig rissa og teikna ķ 25 įr eša svo..hehehe

Sigrśn Siguršardóttir, 6.3.2008 kl. 22:31

3 identicon

heeeellllśśśś :) minni į brjįlaš geym į lau :)

Metis (IP-tala skrįš) 7.3.2008 kl. 00:12

4 Smįmynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Hvaša ašgerš?? Ertu nokkuš aš sparsla ķ hrukkurnar??? Sem er aušvitaš fįrįnlegt žar sem žś hefur engar :)

Sęta kona..... helgarknśs frį fręnku ķ Vķkinni.

Ylfa Mist Helgadóttir, 7.3.2008 kl. 16:18

5 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

neiii, en žetta er skemmtileg mynd ! ég er lķka fręnka ylfu, en senniega frį hinni ęttinni!

Blessi žig į sunnudagskvöldi !

steina

Steinunn Helga Siguršardóttir, 9.3.2008 kl. 17:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband