Orkusteinn - Nornabúð

Ég er í Orkusteini núna, frábær búð, (á Ísafyrði) fyrir vinkonu mína Ólöfu.Smile

Ég verð að segja þetta er búð freistingannaBandit, það er allt til hér sem mig langaði í  þegar ég var krakki.  Hlutir sem bara sáust í bíómyndum, blöðum og bókum.    W00t Spennandi.............

Kristal kúlur, drekablóð, drekastyttur, álfastittur, dýrastyttur, , galdrar, pendúlar, steinargaldra bækur, og ýmsar aðrar bækur, bikarar, krossar, englar, stjörnur, draumafangarar d, óróar, milljón reykelsi (a.t.h. ég er slæm í stærðfræði)Pinch, lampar, kertastjakar, stórfurðuleg kertiBlush, og miklu miklu meira af spennandi vöru, sjón er sögu dýrari eða einkvað.......Wizard

Allavega langar mig ennþá... aðeins ....í  ..................................................................................................allt?Devil

Orkusteinn_is

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vúhú  Frábær auglýsing frá þér  Þarf greinilega að láta þig vinna meira

Ólöf (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 16:10

2 Smámynd: Marsibil G Kristjánsdóttir

Ég var aðallega að athuga hvort að ég myndi leynið á blogginu mínu.......og fyrst að ég var í vinnunni var nærtækast að auglýsa uppáhalds búðina mína............................................þíðir þetta launahækkun???

Marsibil G Kristjánsdóttir, 5.5.2008 kl. 00:45

3 identicon

Það er sko ekkert grín að búðin hennar Ólafar er full freisinga. Ég reyni að forðast að fara þarna svo maður versli ekki frá sér allt vit! Við verðum nú að fara að hittast, þetta er ekki hægt lengur!

Kristín Hulda (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 08:47

4 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

sammála, æðisleg búð en mig langar nú ekki í alveg allt en flest af því sem er til þarna, kaupi alltaf eitthvað þegar ég rek nefið þarna inn, er að vinna í búðinni í dag og er þegar búin að versla mér stein hehehe

Sigrún Sigurðardóttir, 5.5.2008 kl. 12:32

5 identicon

Hehehe jú ég held þetta kalli barasta á launahækkun...er þetta semsagt þitt eina launaviðtal á ári  

Ólöf (IP-tala skráð) 6.5.2008 kl. 20:17

6 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

get vel ímyndað mér það !!!

kveðja héðan frá sól og sumri

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 7.5.2008 kl. 07:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband