Sárt saknað!!!!!!!!!!!!!!!!

Ég sakna hans svooo mikið........Frown

Við vorum bara búin að vera saman í rúmlega ár.........Crying

Við vorum næstum því alltaf saman, fórum saman í bíltúr, út að labba, í heimsóknir,

allt nema...nema sturtu......Blush

ekki svo að skilja að ég væri neitt feiminn við hann eða hann við mig,

heldur vissum við bæði hvað hann þoldi......... ekki!Whistling

En eftir að hann datt í gólfið í síðasta mánuði,

fór hann að klikka og varð ekki samur aftur.

Og í síðustu viku gaf ég honum kaffi latte á Langa Manga.......Shocking

eftir það hefur hann misst máttinn hægt og rólega.....

Ég á ekki eftir að heyra í honum aftur........aldrei aftur.........Halo

 

 

Ég verð að fá mér annan.............ég get hreinlega ekki verið án síma lengur!.........LoL

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Voðalega hefur þú tengst símanum sterkum böndum elskan. Er Logi ennþá í burtu eða....?

Ylfa Mist Helgadóttir, 27.4.2008 kl. 23:42

2 Smámynd: Marsibil G Kristjánsdóttir

Nei Ylfa...en ég þarf ekki að hafa Loga í vasanum þegar ég hef síma

Auk þess er Logi búinn að lofa mér nýjum síma á morgun ..............................................það er einkvað farið að þrengja að honum!??(Loga)

Marsibil G Kristjánsdóttir, 28.4.2008 kl. 00:54

3 Smámynd: Hulda Lind Eyjólfsdóttir

mér finnst þú fyndin.............

kveðja frá Sverige

Hulda Lind Eyjólfsdóttir, 28.4.2008 kl. 09:17

4 Smámynd: Sigrún Sigurðardóttir

það hlaut að koma að því að þú þyrftir að yngja upp........sá gamli var nú orðin soldið slappur og hættur að geta sinnt þér almennilega

Sigrún Sigurðardóttir, 28.4.2008 kl. 10:41

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ææææ, ekki gott, en alltaf ok að yngja upp ef hitt er byrjað að bila.

Bless

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 1.5.2008 kl. 18:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband